Skip to main content

കര്‍ത്താവിന്‍റെ കുരുശ്

മുറ്റത്തിരുന്നു കട്ടില് പണിയുന്ന ആശാരിയെ കണ്ടിട്ട് പാസ്റ്ററിനു സഹിക്കുന്നില്ല.

ഒരു കട്ടില് പണിതു തരാന്‍ വിളിച്ചതാണ്. നല്ല പണിക്കാരനുമാണ്. എന്നാലും എങ്ങനെ സഹിക്കും.? ചന്ദനപൊട്ടൊക്കെ തൊട്ടാണ് ആശാരി വന്നിരിക്കുന്നത്. സത്യവിശ്വാസത്തിന്റെ മാര്‍ഗ്ഗത്തിലോട്ടു ഈ ആത്മാവിനെ കൊണ്ട് വന്നില്ലെങ്കില്‍ താന്‍ പിന്നെ പാസ്റ്റർ ആയി നടന്നിട്ട് കാര്യമുണ്ടോ.?

പണിക്ക.. നീ യേശുക്രിസ്തുവിനെ പറ്റി കേട്ടിട്ടുണ്ടോ.?

പാസ്റ്റർ അടുത്ത് ചെന്നിരുന്നു ചോദിച്ചു.

നിങ്ങടെ ദൈവമല്ലേ.? ഞാന്‍ ആ പ്രതിഷ്ഠയൊക്കെ കണ്ടിട്ടുണ്ട്. ഇവിടുത്തെ പള്ളി പണിതപ്പം മരപ്പണി എനിക്കായിരുന്നു.

കര്‍ത്താവ് നമ്മക്ക് വേണ്ടി കുരിശുമരണം വരിച്ചതാ എന്നറിയാമോ.?

ആണോ.? അതെനിക്കറിയാന്മേല.!

ആശാരി ഉളിയെടുത്ത് മരത്തിനു തുളയിടാന്‍ തുടങ്ങി.

കര്‍ത്താവ് നമ്മുടെ പാപങ്ങളൊക്കെ ഏറ്റുവാങ്ങി എന്നിട്ട് നമുക്ക് വേണ്ടി കുരിശില്‍ മരിച്ചു.

ഓ, അത് ശരി.

അലക്ഷ്യമായി ഇത്രയും പറഞ്ഞിട്ടു ആശാരി പിന്നെയും പണിയില്‍ തന്നെ ഫോക്കസ് ചെയ്തു.

ഇത്രയും കേട്ടിട്ട് പണിക്കന് കര്‍ത്താവിനെപ്പറ്റി കൂടുതല്‍ അറിയാന്‍ തോന്നുന്നില്ലേ.?

ഇനിയിപ്പം നമ്മളറിഞ്ഞിട്ടെന്തിനാ? പുള്ളി ഏതായാലും മരിച്ചില്ലേ.?

ആശാരി എറക്കം വിട്ടു തന്നെ നിന്നു.

പാസ്റ്റർ നിരാശനായി. ക്രിസ്തു തന്റെ പാപങ്ങളൊക്കെ ഏറ്റുവാങ്ങി തനിക്കു വേണ്ടി മരിച്ചു എന്ന് കേട്ടിട്ടും ഈ കിഴങ്ങന്‍ ആശാരിക്കു ഒരു കുലുക്കവുമില്ല.

യേശുവിന്റെ കുരിശു മരണത്തെ പറ്റി അറിഞ്ഞാല്‍ പണിക്കന്‍ അങ്ങനെ പറയില്ല. കര്‍ത്താവ് എത്ര വേദന അനുഭവിച്ചാ മരിച്ചത് എന്നറിയാമോ.?

പാസ്റ്റർ ഒരു സെന്റിമെന്റല്‍ അപ്രോച് എടുത്തു.

കുരിശില്‍ തറച്ചല്ലേ.? ആ പ്രതിഷ്ഠയോക്കെ ഞാന്‍ കണ്ടിട്ടുന്ടെന്നേ.!

ആശാരിക്കു അത് വെറും നിസ്സാരം..!

അങ്ങനെ ചുമ്മാ കുരിശില്‍ തറയ്കുകയല്ലായിരുന്നു. പതിനഞ്ചടി നീളവും പത്തടി വീതിയുമുള്ള ഒരു വലിയ കുരിശാണ് അവര്‍ കര്‍ത്താവിനു വേണ്ടി പണിതത്.

അങ്ങനാണേല്‍ കുരിശിനു മൊത്തം ആറു കു.ബി മരം വേണ്ടി വന്നു കാണും.

ആശാരി ഉടനെ തന്നെ മരത്തിന്റെ കണക്കു കൂട്ടി.

പാസ്റ്ററുടെ കണ്ട്രോള്‍ പോയി തുടങ്ങി എന്നിട്ടും പിടിച്ചു നിന്നു.

ആ വലിയ മരക്കുരിശു കര്‍ത്താവിനെ കൊണ്ട് അവര്‍ ചുമപ്പിച്ചു.

നല്ല ഭാരം വരും. തേക്കോ കരിമരുതോ ആണെങ്കില്‍ ഒരാളെക്കൊണ്ട് എടുക്കാന്‍ പറ്റുകേല. വല്ല പാഴ്തടിയനെങ്കില്‍ കുഴപ്പമില്ല. ഈസിയായിട്ട് പൊക്കാം.!

ആശാരിക്കു പിന്നെയും നിസ്സാര ഭാവം.

പാഴ്തടിയല്ല, നല്ല കാതലുള്ള ഇനം മരമാരുന്നു. ആ കുരിശു കര്‍ത്താവിനെ കൊണ്ട് അവര്‍ മലയിലേക്കു ചുമപ്പിച്ചു. തളര്‍ന്നു വീണപ്പോള്‍ ചാട്ട വാറിനടിച്ചു, മുഖത്ത് തുപ്പി, ചീത്തവിളിച്ചു.

ഇത് പറഞ്ഞു പാസ്റ്റർ ഒളികണ്ണിട്ടു നോക്കി, ആശാരിക്കു അനക്കമില്ല.

കര്‍ത്താവിന്റെ തലയില്‍ ഒരു മുള്‍ക്കിരീടം അടിച്ചു കയറ്റി.

ആശാരി അത് മൈന്‍ഡ് ചെയ്യാതെ തടിയുടെ അളവ് കുറിച്ച് കൊണ്ടിരിക്കുന്നു.

കര്‍ത്താവിനെ തറയ്ക്കാന്‍ വേണ്ടി ജൂതന്മാര്‍ പ്രത്യേകം ആണികള്‍ തയാറാക്കി കൊണ്ട് വന്നിരുന്നു. അവര്‍ കര്‍ത്താവിനെ ബലമായി കുരിശില്‍ പിടിച്ചു കിടത്തി എന്നിട്ട് ആറിഞ്ചു വലിപ്പമുള്ള ഒരു ആണി എടുത്തു ഇടതു കൈയ്യില്‍ തറച്ചു കയറ്റി.!

അത് കേട്ടിട്ടും ആശാരിക്കു ഒരു കുലുക്കവുമില്ല.

അതുകഴിഞ്ഞ് അവര്‍ കര്‍ത്താവിന്റെ വലതു കൈ പിടിച്ചു കുരിശിലേക്കു വച്ച് അടുത്ത ആണി തറച്ചു കയറ്റി.!

ആശാരിക്കു നിര്‍വികാരത മാത്രം.

ചോര വാര്‍ന്നു കര്‍ത്താവ് പിടയുകയാണ്. അപ്പോള്‍ ആ ദുഷ്ടന്മാര്‍ കര്‍ത്താവിന്റെ ഇരു കാലുകളും പിടിച്ചു ബലമായി കുരിശിലേക്കു ചേര്‍ത്ത് വച്ച് ആ പാദങ്ങളില്‍ എട്ടിഞ്ച് നീളമുള്ള ഒരു ആണി തറച്ചു കയറ്റി.!

ഇത് കേട്ടിട്ടും ആശാരിക്കു ഒരു ഭാവ വ്യത്യാസവുമില്ല.!

സഹികെട്ട പാസ്റ്റർ കുറച്ചു സ്പെഷ്യല്‍ ഇഫക്റ്റ് കൈയ്യില്‍ നിന്നിടാന്‍ തീരുമാനിച്ചു.

അവസാനം ആ ദുഷ്ടന്മാര്‍ പത്തിഞ്ചു നീളമുള്ള ഒരു വലിയ ആണിയെടുത്ത് കര്‍ത്താവിന്റെ നെഞ്ചില്‍ തറച്ചു കയറ്റി.

പെട്ടെന്ന് ആശാരിയുടെ കണ്ണില്‍ ഒരു താല്‍പ്പര്യം തെളിഞ്ഞു.. അത് കണ്ട ഉപദേശി ഒന്ന് തൊണ്ട ശരിയാക്കി തയാറെടുത്തിരുന്നു.

പതുക്കെ എഴുന്നേറ്റു പോയി വായില്‍ കിടന്ന മുറുക്കാന്‍ മുറ്റത്തിന്റെ അരികില്‍ തുപ്പിയിട്ട് വന്ന ആശാരി ഉപദേശിയോടു ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞു.

അതേതായാലും നന്നായാതെ ഉള്ളൂ.. അല്ലെങ്കിലവിടം സീറ്റിങ്ങാവില്ല.. ആള് താഴെ വീണേനേ..

പാസ്റ്റർ ഭ്രാന്തനായി അലറി.. കടന്നുപോടാ.. മലരേ.. നായിൻെറ മോനേ.. @#@#$%*°

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

മുല്ലപ്പെരിയാർ കേസിൽ സുപ്രീം കോടതി വിധി കേരളത്തിന് എതിരാകാൻ എന്താണ് കാരണം.?

മൂന്നു ഘട്ടങ്ങളിൽ ആയി നടത്തിയ ബലപ്പെടുത്തലുകൾ മുല്ലപ്പെരിയാറിനെ പുതിയ അണക്കെട്ട് പോലെത്തന്നെ സുദൃഢമാക്കി എന്ന് കോടതിക്ക് സാങ്കേതിക വിവരങ്ങളുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ ബോദ്ധ്യപ്പെട്ടു എന്നതുകൊണ്ട്  തന്നെ. അതായത് ഈ ബലപ്പെടുത്തലിനു ശേഷം മുല്ലപ്പെരിയാർ ഡാം സുരക്ഷിതമല്ല, പൊളിച്ച് കളയണം എന്ന വാദത്തിന്റെ പ്രസക്തി നഷ്ടപ്പെട്ടു എന്നർത്ഥം. മുല്ലപ്പെരിയാർ ബലപ്പെടുത്തലിനു ശേഷം ഒരു നൂറ്റാണ്ട് പഴക്കമുള്ള വെറും ഒരു സുർക്കി ഡാം ആയി കണക്കാക്കാൻ കഴിയില്ല. മറിച്ച്  ഒരു കോമ്പോസിറ്റ് ഡാം ആയി കണക്കാക്കേണ്ടി വരും. ഡാം ബലപ്പെടുത്തലിൽ എന്താണ് യഥാർത്ഥത്തിൽ നടന്നതെന്നുള്ള കാര്യം മനസ്സിലാക്കിയാൽ പൊട്ടാൻ തയ്യാറായി നിൽക്കുന്ന നൂറ്റാണ്ട് പഴക്കമുള്ള ഡാമാണ് മുല്ലപ്പെരിയാർ എന്ന ഭീതി അസ്ഥാനത്താണെന്നു മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിയും. മുല്ലപ്പെരിയാർ ഒരു ഗ്രാവിറ്റി ഡാം ആണ്. അതായത്  അണക്കെട്ടിന്റെ ഭാരം ആണ് വെള്ളത്തെ തടഞ്ഞ് നിർത്തുന്നത്.  കോൺക്രീറ്റ്, മണ്ണ്, കല്ല്, സുർക്കി മിശ്രിതം എന്നു വേണ്ട ഭാരവും ഉറപ്പും കൂട്ടിപ്പിടുത്തവും നൽക്കാൻ കഴിയുന്ന ഏത് പദാർത്ഥങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ചും ഗ്രാവിറ്റി ഡാമുകൾ നിർമ്മിക്കാം. ഓരോ പ്രദേശങ്ങളിലെയും അസംസ്കൃത വ

പുതിയ വിദ്യാഭ്യാസനയം

(1). 10+2 രീതി അവസാനിച്ചു. (2). പുതിയ രീതി 5+3+3+4. (3). 5 വരെ പ്രീസ്കൂൾ, 6 മുതൽ 8 വരെ മിഡ്സ്കൂൾ, 8 മുതൽ 11 വരെ ഹൈസ്കൂൾ, 12 ഇല്ല, പകരം ബിരുദം 4 വർഷം. (4). എല്ലാബിരുദങ്ങളും ഇനിമുതൽ 4 വർഷം. (5). 6 മുതൽ തൊഴിൽപഠനം ആരംഭിക്കാം. (6). 8 മുതൽ 11 വരെ ഐച്ഛികവിഷയങ്ങൾ തിരഞ്ഞെടുക്കാം. (7). എല്ലാബിരുദങ്ങൾക്കും മുഖ്യവിഷയവും ഉപവിഷയവും ഉണ്ടാകും. ഉദാഹരണമായി സയൻസ് ബിരുദം പഠിക്കുന്നയാൾക്ക് ഫിസിക്സ് മുഖ്യവിഷയവും സംഗീതം ഉപവിഷയവുമായി പഠിക്കാം. (8). എല്ലാ ഉന്നതപഠനവും ഒറ്റ അതോറിറ്റിയുടെ കീഴിലാവും. (9). യുജിസിയും എഐസിടിഇയും ലയിപ്പിക്കും. (10). എല്ലാ സർവ്വകലാശാലകൾക്കും സ്വകാര്യസ്ഥാപനങ്ങൾക്കും കല്പിതസർവ്വകലാശാലകൾക്കും ഒരേ ഗ്രേഡിംഗും നിയമാവലികളും ആയിരിക്കും. (11). രാജ്യത്തെ എല്ലാത്തരം അധ്യാപകർക്കും ഏകീകൃത ട്രെയിനിംഗ് ബോർഡ് നിലവിൽ വരും. സംസ്ഥാനങ്ങൾക്ക് ഇതിൽ മാറ്റം വരുത്താനാകില്ല. (12). എല്ലാ കോളേജുകൾക്കും സമാന തലങ്ങളിലുളള അക്രഡിറ്റേഷൻ രീതി നടപ്പാക്കും. പ്രാപ്തിപ്രകാരം സ്വയംഭരമാവകാശങ്ങൾ നല്കും. (13). കുട്ടികളെ 3 വയസ്സുവരെ വീട്ടിലിരുത്തി പഠിപ്പിക്കുന്നതിനായി രക്ഷാകർത്താക്കൾക്കും 3 മുതൽ 6 വയസ്സുവരെ പഠിപ്പിക്കുന്നതിന് പ

രാഷ്ട്രീയം

"ഈ രാഷ്ട്രീയം എന്നുവെച്ചാല്‍ എന്താണച്ഛാ..?" . . . . . "മിടുക്കന്‍'' നല്ല ചോദ്യം. അച്ഛന്‍ ലളിതമായി പറഞ്ഞു തരാം.! ഉദാഹരണത്തിന്‌ നമ്മുടെ വീട്ടിലെ കാര്യങ്ങള്‍ തന്നെയെടുക്കാം.. ഞാനാണ്‌, അതായത്‌ അച്ഛനാണ്‌ ഈ വീട്ടിലെ ഗൃഹനാഥന്‍. അച്ഛനാണ്‌ വരുമാനം കൊണ്ടു വരുന്നത്‌, അതു കൊണ്ട്‌ എന്നെ മുതലാളിത്തം അഥവാ ക്യാപിറ്റലിസം എന്നു വിളിക്കാം.. നിന്‍റെ അമ്മയാണ്‌ ഈ വിട്ടിലെ കാര്യങ്ങള്‍ നോക്കുന്നത്‌, അതു കൊണ്ട്‌ നമുക്ക്‌ അമ്മയെ ഭരണാധികാരി അല്ലെങ്കില്‍ ഗവണ്‍മെന്‍റ് എന്നു വിളിക്കാം.. പണികളെല്ലാം ചെയ്യുന്നത്‌ വേലക്കാരിയാണ്‌, അതു കൊണ്ട്‌ വേലക്കാരിയെ നമുക്ക്‌ തൊഴിലാളി അഥവാ അദ്ധ്വാന വര്‍ഗ്ഗം എന്നും വിളിക്കാം..  ഞങ്ങളുടെ ആവശ്യങ്ങള്‍ നിറവേറ്റുകയെന്നതാണ്‌ നിന്‍റെ ജോലി, അതു കൊണ്ട്‌ നിന്നെ പൊതുജനം എന്നും വിളിക്കാം.. നിന്‍റെ കുഞ്ഞനുജനെ, നമ്മുടെ കുഞ്ഞു വാവയെ ഭാവിയുടെ വാഗ്‌ദാനമെന്നും വിളിക്കാം.. ഇനി ചിന്തിച്ചു നോക്കൂ.. "ഇപ്പോള്‍ മനസ്സിലായില്ലേ എന്താണ്‌ രാഷ്ട്രീയമെന്ന്‌.!" . . . . . അച്ഛന്‍റെ ഉദാഹരണത്തില്‍ ചിന്താവിഷ്ടനായി കുട്ടി ഉറങ്ങുവാന്‍ പോയി. രാത്രി കുഞ്ഞു വാവയുടെ കരച്ചില്‍ കേട്ടുണര്‍ന്ന